Close

Tháng Bảy 26, 2017

Quản lý cửa Hàng Kính.

  1. Mô tả công việc:

– Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng hàng. Phối hợp cùng giám sát theo dõi nhập hàng, sắp xếp hàng hóa trên kệ và hàng tồn kho.

– Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.

– Lên kế hoạch thực hiện các chương trình khuyến mãi của cửa hàng

– Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa cửa hàng

– Chăm sóc khách hàng tại cửa hàng. Theo dõi lượng khách mua hàng, cùng với nhu cầu thị trường để phản ánh lại cho công ty.

– Đề đạt ý tưởng tăng doanh thu cho cửa hàng– Nộp tiền và phiếu bán hàng về cho kế toán công ty vào hằng ngày.

– Báo cáo về hàng hoá: thực hiện hằng tuần với nội dung, số lượng bán, doanh thu, thông tin sản phẩm mới, khách hàng và số tồn tại cửa hàng

– Báo cáo thông tin sản phẩm mới: nắm rõ các thông tin từ sản phẩm mới

– Báo cáo các thông tin về lượng khách và tình hình sức mua tại cửa hàng

– Làm việc với kế toán về doanh thu bán hàng,hàng hoá, Nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho cửa hàng để đối chiếu thực tế.

  1. Yêu cầu:

– Nam/nữ độ tuổi 25-35

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

– Có kỹ năng giao tiếp và quản lý nhân sự tốt

– Có kinh nghiệm ngành kính và bán lẽ  3 năm trở lên

– Kỹ năng tin học văn phòng

– Ngoại hình và có kiến thức về ngành kính thời trang

  1. Quyền lợi:

– Mức lương hấp dẫn thỏa thuận

– Được hưởng hoa hồng theo doanh thu cửa hàng.

– Thưởng theo doanh thu hàng tháng, hàng quý và cuối năm.

– Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định luật lao động.

Thôn tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 337 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM

Số điện thoại liên hệ: 0976 522 943

Hạn nộp hồ sơ : 26/07/2016  đến 26/08/2016

Email liên hệ : vanhoangmn1@gmail.com

Địa chỉ làm việc : 337 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM

Chuyên Mục Khác Related